* Lương, Thưởng, Thuế TNCN
- Thực hiện chấm công hàng tháng.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
- Tính lương, thưởng và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBNV trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo khác liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
- Lập báo cáo thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN.
- Đăng ký mã số thuế, quản lý danh sách và hồ sơ đăng ký người phụ thuộc của nhân viên tại công ty.
* Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm về việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
* Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động
- Quản lý HĐLĐ: thực hiện xác nhận, ký mới, gia hạn HĐLĐ.
- Cập nhật, sắp xếp hồ sơ cá nhân lưu trữ hồ sơ nhân viên: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các hồ sơ thăng chức/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, bảo hiểm, thuế TNCN,...
* Công việc khác
- Quản lý và sử dụng chi phí Công đoàn.
- Thực hiện các báo cáo về lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân với cơ quan nhà nước và nội bộ doanh nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực/ Quản Trị Kinh Doanh/ Luật/ Hành Chính và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm vị trí Hành chính nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Luật Lao Động, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty quy mô lớn, biết sử dụng phần mềm nhân sự hoặc có kiến thức về những ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc là một lợi thế.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Có thể nói, viết tiếng Anh là một lợi thế.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi, tinh thần đội nhóm cao.
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Ceo mới về không có tầm nhìn gì, chỉ họp số rồi chạy sale cho bằng được
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng
Lương thì ngày 10 mới đc nhận còn hoa hồng thì 2 tháng nhé. Nhận đủ thì ksao thiếu thì tự phản hồi lại c&b còn được phản hồi hay ko thì kb