Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản, hoạt động từ tháng 9/2014, sản xuất nước sauce cho mì Pasta. Hiện do nhu cầu sản xuất mở rộng, công ty cần tuyển dụng nhân viên với các yêu cầu như sau:
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh Kênh Siêu Thị (Key Account Supervisor)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý cho từng chuỗi siêu thị trong khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Nhà phân phối trong việc chào hàng sản phẩm mới, thương lượng các điều khoản hợp đồng.
- Triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý, các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày, hoạt động cho khách hàng dùng thử sản phẩm …
- Quản lý các hạn mục thuê mướn tại siêu thị như: Đầu kệ, Vỉ treo, Cờ rung, Dán kệ …
- Giám sát tình hình trưng bày sản phẩm tại các nơi bán hàng.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan và Bộ phận thu mua của siêu thị để kiểm soát lượng hàng tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Lập báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng để cập nhật kết quả bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích kết quả bán hàng của từng hệ thống siêu thị và lên kế hoạch cải thiện kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan khác.
- Nơi làm việc : Văn phòng Hồ Chí Minh (Phường An Phú, thành phố Thủ Đức)
Quyền lợi: - Bảo hiểm sức khỏe (Bản thân + 1 người thân) - Bảo hiểm tích lũy - Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Trợ cấp cơm trưa
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển bản thân.
- Chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ Tuổi: 25-35 - Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt, có mối quan hệ tốt với các siêu thị.
- Chịu được áp lực cao, siêng năng và tích cực trong công việc.
- Bằng Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)