Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Gặp gỡ, duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xúc tiến giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tthỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo kế hoạch.
- Phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng thông qua phản hồi của khách hàng.
- Tìm kiếm , phát triển tệp khách hàng về lĩnh vực cho thuê
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng B2B. Đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ thông tin, giải pháp, Phần mềm, giáo dục và bán hàng công nghiệp.
- Tiếng anh giao tiếp
- Chăm chỉ, thật thà, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Network rộng rãi
- Có Kinh nghiệm Sales Thị Trường
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Đam mê kinh doanh, khát khao làm việc và khẳng định bản thân
*Lưu ý
· Công ty chỉ liên hệ lại những ứng viên phù hợp Trong vòng 5 ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
• Tham gia BHXH, BHYT mức cao theo chế độ nhà nước ban hành;
• Tham gia BH tai nạn 24/7 ngay tháng đầu tiên làm việc
• Công ty cung cấp máy tính làm việc
• Phụ cấp sinh con , hiếu hỉ , sinh nhật theo quy chế
• Công ty hỗ trợ ô tô đưa đón trong quá trình gặp gỡ, làm việc với khách hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ 2- thứ 6
- Đồng nghiệp: trẻ trung, thân thiện , sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Lương up to 20.000.000 ( có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm )
• % Hoa hồng, thưởng doanh số cao theo quy định của công ty
• Lương tháng 13, nghỉ mát, hiếu hỉ , thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, …;
• Quỹ Snack bar, liên hoan bộ phận - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)