Mô tả công việc
- Chat và gọi điện tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dược phẩm của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũ và hiện tại liên quan đến trao đổi, mua thêm sản phẩm, gộp đơn hàng,...
- Duy trì chốt đơn hàng còn tập trung vào nhiệm vụ tư vấn, đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu mua hàng của các khách hàng quan trọng.
- Thực hiện các thủ tục chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo sự tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình, làm hài lòng khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các khối ngành Dược, Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh,.. các khối ngành liên quan.
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 - 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương - Có các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
- Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Có thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Các khoản thưởng hoa hồng doanh số theo quy định của công ty
- Thu nhập từ 9.000.000 đến 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/1h nếu tăng ca
- Thử việc 1 - 2 tháng tùy kết quả công việc. Thử việc nhận 85% lương cứng + hoa hồng doanh số + lương tăng ca (nếu có).
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước ngay sau khi kết thúc thử việc
- Quà các ngày lễ trong năm 8/3, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết âm lịch.
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)