Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được Ban Tổng Giám đốc giao.
- Triển khai, giám sát, quản lý, tư vấn, hỗ trợ nhân viên thuộc phòng trong công tác bán hàng, gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty.
- Giám sát, kiểm tra, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách, đôn đốc thu hồi công nợ.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Ban Tổng Giám đốc.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, nhạy bén với tình hình thị trường thế giới…
- Chăm sóc tốt thị trường cũ và mở rộng thị trường mới.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên thuộc phòng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám Đốc…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại…
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics tại các Công ty Logistics hoặc Forwarder.
- Có kỹ năng phân tích, quản lý.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán.
- Chủ động, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, sáng Thứ 7 làm WFH
- Phúc lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Có chính sách hoa hồng dành cho Sales.
- Thử việc: 02 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được thưởng các kỳ lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh…
- Được du lịch hàng năm, môi trường làm việc trẻ trung, năng động... - Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)