Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, khai thác, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty
- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển, kho hàng; báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng, xúc tiến các hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận hàng hóa của Công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo với cán bộ quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
- Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
- Đạt được mục tiêu doanh số hoặc sản lượng từng tháng/quý do Giám đốc chi nhánh giao nhiệm vụ.
- Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Giám đốc Chi Nhánh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế, .....
- Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, Logistics, Express, Warehouse.
- Ưu tiên: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có chứng chỉ Tiếng Anh/Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng theo doanh số.
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)