Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
- Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.
3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Hoa giao tiếp tốt
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu.
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
4. Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trung thực.
- Ý thức kỷ luật.
- Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực cao
Thông tin liên hệ:
Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
- Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- Hotline: 0332.116.161
- Email: [email protected]
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Chúng tôi, VOLTRANS LOGISTICS, được thành lập năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chính đặt tại số 174/13 Điện Biên Phủ , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay có hơn 150 nhân viên đang làm việc tại 09 văn Phòng trong cả nước và tại Cambodia, đa số Nhân sự của chúng tôi đều có nhiều năm Kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Giao nhận, vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế với hệ thống gần 10,000 Đại lý trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2004
Mission
- Từ năm 2004, Voltrans đã tuân thủ triết lý hoạt động “chính trực, siêng năng và đổi mới” hướng tới chuyên môn hóa, hệ thống thông tin toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu hàng đầu cho mọi khách hàng cho dù cơ sở khách hàng của chúng tôi lớn đến đâu và quản lý mọi khía cạnh kinh doanh với hiệu suất cao và chất lượng vượt trội.
Review Voltrans Logistics Co., Ltd
Ứng dụng nhiều phần mềm hiện đại nhưng chưa tối ưu, thường bị lỗi và kém linh hoạt.(rv)
Phòng ốc: xin đính chính lại nó là cái lò, cái lò luyện đan nha mấy bác. 7 người nhét vô cái xó không tới 10m2(Rv)
Chỉ là mình vẫn mến mấy anh chị nhân viên khác, ai cũng support dễ thương. Không phủ nhận nơi đây đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong ngành. (rv)