- Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết. Mức độ và chất lượng hoàn thành - Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng. - Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng. - Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách - Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng. -. Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng - Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện. - Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách - Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa 1h30). Thứ 7: Từ 8h00 - 12h00.- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác - Kỹ năng vi tính văn phòng (Microsoft office) và tiếng Anh cơ bản- Lương 11 - 13 triệu + thưởng hoa hồng - Được hưởng đầy đủ các chế độ, phụ cấp theo quy định hiện hành của công ty. - Được huấn luyện, đào tạo, nâng cao khả năng quản lý, quy hoạch bổ nhiệm vào vị trí cao hơn. - Được chủ động làm việc với các bộ phận phòng ban của công ty và công ty - Được đề xuất các giải pháp hỗ trợ cho sự phát triển của công ty. - Được trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan hỗ trợ hoàn thành mục tiêu công việc. - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ... - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.