Mô tả công việc
Điều phối công việc của nhóm phục vụ
• Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên;
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng - kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất;
• Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh… khi kết thúc ca làm việc.
Xử lý các yêu cầu - tình huống phát sinh
• Xử lý các tình huống phát sinh đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn;
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết
Các công việc khác
• Hỏi thăm cảm nhận của thực khách về chất lượng dịch vụ của nhà hàng;
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi;
• Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 10.000.000vnđ - 12.000.000vnđ + Thưởng SVC (1.000.000vnđ - 2.000.000vnđ) + Thưởng doanh số + Tip;
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm
• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Yêu cầu công việc
• Theo học chuyên ngành: Đầu bếp, Nhà hàng, Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên.
• Đảm bảo dụng cụ ăn uống sạch sẽ theo quy định của Nhà hàng trước khi bày biện phục vụ khách hàng;
• Duy trì nhà hàng luôn trong điều kiện tốt và phục vụ món ăn tốt;
• Có thể giới thiệu món ăn, kiểm tra chất lượng món ăn;
• Kiểm tra mỗi món ăn tự chọn có dao dĩa thích hợp và ghi kèm theo tên món ăn
• Có hiểu biết về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm.
Yêu cầu hồ sơ
- Không có
Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành 400 m, Winsuites Saigon có phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí, trung tâm thể dục và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn.