Mô tả công việc
• Assisting Food & Beverage Supervisor in the operation of Food & Beverage to ensure guests are provided with professional and courteous services standards.
• Hỗ trợ Giám sát Nhà Hàng trong việc vận hành bộ phận Ẩm Thực, đảm bảo khách hàng được cung cấp dịch vụ một cách lịch sự và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn.
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities) / Nhiệm vụ và trách nhiệm ( Hoạt động chính )
Customer Service / Chăm sóc khách hàng
• Ensures the delivery of brand promise and provides exceptional guest service at all times.
Đảm bảo tất cả nhân viên cung cấp lời hứa thương hiệu và dịch vụ khách hàng xuất sắc ở mọi lúc.
• Provides excellent service to internal customers in other departments as appropriate.
Cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng nội bộ ở các bộ phận khác một cách thích hợp.
• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng cũng như khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết một cách hài lòng.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
Duy trì tương tác chủ động với khách hàng và đồng nghiệp trong mối quan hệ công việc tốt.
• Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships.
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và duy trì tốt quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Yêu cầu công việc
Required Skills –
- Good communication skill in English verbal, listening
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, kỹ năng nghe và nói
- Must be able to work in different shifts when required
Có thể làm việc trong các ca làm việc khác nhau khi cần
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành 400 m, Winsuites Saigon có phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí, trung tâm thể dục và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn.