Mô tả công việc
Phối hợp và hỗ trợ team hoàn thành các công việc khi có yêu cầu.
Báo cáo công việc và số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
Quản lý cửa hàng online; cập nhật thông tin sản phẩm; kiểm soát kho hàng và hàng tồn kho.
Giải quyết các vấn đề liên quan tới đơn hàng và khách hàng (đặt hàng, nhận hàng, chất lượng sản phẩm, khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng…).
Nhận và xử lý các đơn hàng từ hệ thống.
Hỗ trợ tạo và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản của shop.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-04 00:55:02
Thành lập năm 2017, SECOM tự hào là một trong những doanh nghiệp xuất sắc trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới, nổi bật với khả năng chinh phục thị trường toàn cầu nhờ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng quốc tế. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, tối ưu quy trình thiết kế, và lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, nhằm mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm mang thương hiệu với chất lượng vượt trội, tính năng độc đáo, và mức giá hợp lý trên các nền tảng như Amazon, Etsy, Google Shopping, Tiktok Shop, Shopify, Woocommerce,...vv
Sứ mệnh của chúng tôi là đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới cùng với khẩu hiệu 'THINK BIG, WORK SMART', chúng tôi kiên quyết tuyên bố với toàn thế giới: Những gì thế giới làm được, Việt Nam chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Chúng tôi tự tin sánh vai cùng những cường quốc, mang trong mình bản lĩnh kiên cường và trí tuệ vượt trội của người Việt, quyết tâm khẳng định vị thế trên đấu trường toàn cầu.