Mô tả công việc
Giám sát công tác vệ sinh và duy trì giữ gìn cảnh quan văn phòng
Quản lý/cấp phát/mua sắm/sửa chữa tài sản, công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm
Thực hiện công tác lễ tân, văn thư: đón tiếp khách, trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các văn kiện/thư từ đi đến, chuẩn bị phòng họp, trà nước...
Kiểm soát và thanh toán các chi phí văn phòng.
Tổ chức các sự kiện nội bộ: Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ như sinh nhật, chương trình Lễ/Tết, tất niên...
Thực hiện công tác văn thư lưu trữ và các công việc khác do Quản lý giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính, Văn thư lưu trữ...
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm hành chính từ 3 năm trở lên.
Có kỹ năng bao quát, xử lý công việc độc lập, tỉ mỉ, khéo léo, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Thưởng hiệu quả hàng tháng
Chế độ phúc lợi: du lịch, khám sức khỏe...định kỳ hàng năm, chế độ BHXH theo đúng quy định nhà nước.
Điều chỉnh tăng lương định kỳ
Mức lương từ 10.000.000- 14.000.000 vnđ/tháng
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng hiệu quả năm, Thưởng các dịp Lễ/Tết, Phụ cấp ăn trưa...
Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, từ thứ 2- thứ 6.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 02:30:02
Các loại bia đoạt giải thưởng từ công ty sản xuất bia IMPACT đầu tiên của Đà Nẵng, dành riêng cho các loại bia thủ công tốt nhất, cộng đồng và môi trường của chúng ta.
7 Bridges đạt được TÁC ĐỘNG tích cực trong tất cả những gì chúng tôi làm, từ việc phát triển các loại bia đạt huy chương vàng độc đáo đến tổ chức các hoạt động gây quỹ và hoạt động xã hội và môi trường hữu hình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định Pháp Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 04/04/2017: Công ty chính thức hoạt động.
Mission
- Nhà máy bia không rác thải của chúng tôi đã được vinh danh là nhà máy bia cỡ trung vô địch Châu Á trong Giải vô địch Bia Châu Á 2019 trong số 90 nhà máy bia cạnh tranh, đồng thời giành được 4 huy chương vàng cho loại bia của chúng tôi.