Mô tả công việc
Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân hoặc tương tự;
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, không khuyết tật hoặc có các bệnh truyền nhiễm;
Thành thạo sử dụng máy tính; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch công việc;
Có các kiến thức liên quan đến marketing, kế toán, thanh toán…;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.