Mô tả công việc
- Công việc Kế toán:
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến doanh thu, chi phí, lương, các khoản phải thu, phải trả.
- Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán theo đúng quy định pháp luật.
- Giám sát việc sử dụng chi phí, tài sản của công ty, phát hiện các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản không đúng mục đích, có trách nhiệm báo cáo và đề xuất xử lý.
- Chịu trách nhiệm giao dịch với các ngành chức năng, các đối tác như công ty kiểm toán, ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu và quản lý doanh thu bán hàng, thanh quyết toán các khoản thu chi đối với nhân viên công ty, nhà cung cấp và khách hàng.
- Xử lý các chứng từ hóa đơn, hồ sơ giao hàng theo từng hợp đồng.
- Xử lý các chứng từ giải ngân với ngân hàng.
- Thu chi và theo dõi các khoản chi phí bằng tiền mặt.
- Hạch toán các chứng từ tờ khai hải quan hàng hóa nhập khẩu vào hệ thống MISA, lưu trữ toàn bộ hồ sơ hàng nhập theo đúng lô.
- Quản lý tài sản và công cụ dụng cụ.
- Công việc Nhân sự
- Quản lý nhân sự, đảm bảo các chế độ cho nhân viên
- Báo tăng/giảm BHXH cho nhân viên chính thức/nghỉ việc và gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (Nghỉ ốm đau, nghỉ thai sản...) lên Cơ quan BHXH.
- Đăng ký Mã số Thuế (MST), người phụ thuộc cho nhân viên.
- Gửi tờ khai Thuế TNCN định kỳ hàng Quý lên Cơ quan Thuế.
- Công việc Hành chính:
- Hợp đồng, đề nghị thanh toán, biên bản nghiệm thu, báo cáo....
- Phối hợp với các bộ phận khác và kế toán để lên hợp đồng phù hợp.
- Đặt vé máy bay, khách sạn... khi nhân viên đi công tác.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hành chính cho nhân viên.
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nữ ( 1990 - 1997)
- Có 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word...) và các phần mềm phục vụ công việc.
- Hiểu biết và có khả năng tự học hỏi, cập nhật về Pháp luật liên quan đến Thuế TNDN, Thuế TNCN, BHXH và các luật khác liên quan đến công việc chuyên môn.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khi làm việc với các cơ quan chức năng như: Cơ quan Thuế, BHXH, kiểm toán, ngân hàng, đối tác, nhà cung cấp, khách hàng...
- Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết và tính chính xác với các số liệu, bảng tính, văn bản, tài liệu, hợp đồng...
- Có khả năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ giấy cũng như file mềm một cách đầy đủ, khoa học, dễ tìm kiếm, truy xuất khi cần.
- Có tính cách trung thực, đáng tin cậy, trách nhiệm cao.
- Có tư duy hệ thống, tư duy phản biện.
- Có trí nhớ tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc để đảm bảo đúng thời hạn.
- Sẵn sàng kiêm nhiệm thêm công việc theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn: Thỏa thuận theo năng lực 12.000.000 - 14.000.000 + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa: 40.000VNĐ/Ngày làm việc, miễn phí gửi xe;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Chính sách nghỉ phép năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định và thêm ngày nghỉ phép linh hoạt cho các sự kiện đặc biệt (sinh nhật, lễ kỷ niệm, ngày gia đình).
- Các khoản hỗ trợ khác: hỗ trợ ăn trưa, đi lại, và các khoản phụ cấp khác theo chính sách công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, các hội thảo nhân sự trong và ngoài công ty.
- Được tham gia vào các dự án sáng tạo của công ty, giúp mở rộng kỹ năng và hiểu biết về ngành sản xuất nội dung truyền thông.
- Văn hóa doanh nghiệp đề cao tính linh hoạt, tinh thần hợp tác và sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các sự kiện lớn như ngày hội gia đình, lễ kỷ niệm.
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.