
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối, quản lý hoạt động telesale:
- Lập kế hoạch thực hiện target của team theo ngày/ tuần/ tháng;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về năng suất và chất lượng của team telesale
- Gọi điện cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty theo Data chất lượng mà công ty cung cấp
- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, chốt gói dịch vụ qua điện thoại và chuyển qua bộ phận tư vấn trực tiếp.
- Đề xuất, tối ưu kịch bản telesales, phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để thực hiện cải tiến
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate,…), đánh giá hiệu quả của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Sáng tạo và đề xuất giải pháp để chuyển đổi nhanh hơn khách hàng tiềm năng sang khách hàng đặt lịch hoặc tư vấn trực tiếp (online hoặc offline)
- Sắp xếp lịch ca của nhân sự nhóm theo yêu cầu của công việc.
- Liên hệ với khách hàng giới thiệu về thông tin dịch vụ, sản phẩm và chốt đơn hàng.
2. Triển khai chương trình bán hàng:
- Tổ chức lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng mới định kỳ (chính sách bán lẻ, bán buôn, kịch bản chốt sale, …)
- Tổ chức triển khai việc thông báo kế hoạch của các chương trình bán hàng rộng rãi, đầy đủ đến từng nhân viên.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ và chất lượng các chương trình bán hàng trong phạm vi phụ trách.
- Trực tiếp training các chương trình đào tạo về dịch vụ, sản phẩm và các vấn đề liên quan đến DV/SP theo phân công.
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu đảm bảo kịp thời và chính xác.
- Nghe lại các ghi âm cuộc gọi hàng ngày của nhân viên và đánh giá cuộc gọi.
3. Công việc khác:
- Đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
- Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
- Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có từ trên 1 năm kinh nghiệm vị trí telesale/sale, trong đó có ít nhất từ 1-2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm
- Ưu tiên ứng viên đã làm tại thẩm mỹ viện, spa, dược, mỹ phẩm.
- Kỹ năng quản lý, điều hành , lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Sử dụng tốt Excel, Word
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 17h30 Ca 2: 11h00 - 20h00 Off 1 ngày trong tuần
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND

Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.
Những nghề phổ biến tại Bệnh viên Quốc tế DoLife
Bạn làm việc tại Bệnh viên Quốc tế DoLife? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
