Mô tả công việc
👉Công việc:
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
👉QUYỀN LỢI:
✔️Thu nhập: 8.000.000- 20.000.000++ (Lương + Hoa hồng + Phụ cấp)
✔️Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn
✔️ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
✔️ Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và bảo hiểm SAPO CARE
👉YÊU CẦU:
🔥KINH NGHIỆM SALE/TELESALE từ 3 tháng
🔥Độ tuổi: 1996 – 2002; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🔥Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00- 17h30); Thứ 7 (8h00- 12h00)
Địa điểm: Văn phòng tại 68 Hà Huy Tập, Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa
Ứng tuyển: Kết bạn zalo để biết thêm chi tiết (*** _Vân Anh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 02:50:02
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.