Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng: cửa hàng, đại lý, đối tác kinh doanh,...
- Đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ Faminuts
- Chăm sóc, phản hồi, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các khách hàng, đối tác
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam (22 – 30 tuổi)
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối,
- Không nói ngọng, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Công ty phụ cấp cơm trưa
- Tăng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ.
- Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/
Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm/tiệc Giáng sinh/YEP.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến.
- Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.