Mô tả công việc
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết, phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển data khách hàng tiềm năng
- Trực page, tư vấn khách hàng mua sản phẩm theo data sẵn có của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm bán hàng đồ nội thất, đặc biệt nội thất phòng thờ là một lợi thế
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Đam mê kinh doanh
- Chính trực, ham học hỏi
Quyền lợi
- Lương cứng: 6.500.000- 12.500.000đ => Thu nhập từ: 15 triệu trở lên, gồm lương cứng + lương kinh doanh + thưởng thi đua + hoa hồng khi bán sản phẩm đặc biệt
- Review tăng lương 6 tháng/lần, tăng lương theo thâm niên làm việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng theo quy định công ty
- Chế độ đào tạo bài bản, được bồi dưỡng thường xuyên kiến thức về sản phẩm, kiến thức chuyên môn
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định; nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà Nước
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, chương trình teambuilding định kỳ các đợt trong năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.