Mô tả công việc
???? Khu vực làm việc: An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ – Hậu Giang, Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Sài Gòn, Tiền Giang, .
- Liên kết với các đối tác là cơ quan ban ngành để giữ mối quan hệ và kết nối làm các chương trình thu hút khách hàng, truyền thông sự kiện, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
- Tìm kiếm đối tác, lập kế hoạch và chiến lược để mở rộng thị trường và mối quan hệ.
- Cùng team lên các kế hoạch, giải pháp để thực hiện đạt các mục tiêu, KPI đưa ra.
Yêu cầu công việc
- Nam 22 tuổi trở lên , ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, maketing,...
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó và sáng tạo, thái độ làm việc tích cực
- Làm việc đội nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Xây dựng lộ trình công danh cho từng nhân viên, cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn phù hợp năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/ tết ( 11 ngày nghỉ/ năm), nghỉ phép 02 ngày / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên ( hoa hồng, thưởng nóng mỗi ngày)
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.