Mô tả công việc
- Công ty chuyên phân phối và cung cấp Máy, Mực, Linh kiện photocopy + in hàng đầu tại Việt Nam.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, xúc tiến và dịch vụ bán hàng
- Gọi điện tư vấn và chốt đơn hàng dựa theo data khách hàng có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng lâu dài, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về hàng hóa.
- Xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp với khách hàng mục tiêu
-Theo dõi sát sao công nợ của từng khách hàng như hợp đồng đã ký giữa 2 bên, đôn thúc và yêu cầu khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính : từ 7h45 - 17h30, nghỉ trưa 1h25p
- Từ thứ 2 đến - sáng thứ 7 hàng tuần :
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
- Lương cơ bản
- Thưởng doanh số tháng , doanh số 6 tháng, doanh số năm
- Lương dao động từ 6.000.000 đến 20.000.000 đồng/tháng
Chế Độ
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
- Đóng BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng cuối năm, lễ, tết.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.