Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thiết bị nghành chăn nuôi/ thú y/ cám
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 3 năm, tiếng anh tốt
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp, máy móc thiết bị, thú y, cám
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, dịch vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 21:30:03
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.