Mô tả công việc
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG (TẨY RỬA SINH HỌC) - TUYỂN GẤP
01 NVKD kênh Online + Admin (Phụ trách sàn TMĐT, Facebook, Tiktok)
01 NVKD kênh GT: ĐL/NPP
01 NVKD kênh MT: Siêu thị…
01 NVKD kênh Dự án: Nhà hàng, khách sạn…
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ + % Hoa hồng, thu nhập lên đến 15TR
- Lương cứng nhận full khi thử việc.
- Thu nhập thực lĩnh: không giới hạn
- Thử việc 1-2 tháng, hưởng 100% Lương vị trí + % hoa hồng
- Cơ hội thăng tiến lên leader sớm. Lộ trình công danh: Chuyên viên kinh doanh-> Trưởng nhóm kinh doanh-> Trưởng phòng kinh doanh
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; gắn kết nhân sự với nhiều hoạt động sự kiện du lịch, nghỉ mát, liên hoan…
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.