Mô tả công việc
- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng
- Lên kế hoạch hoạch định tài chính cụ thể dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ THPT trở lên
- Được đào tạo nếu không có kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương khởi điểm: 8-15tr/tháng + hoa hồng + thưởng + phụ cấp+ thưởng vượt chỉ tiêu + các chế độ
Thu nhập trung bình từ 15 triệu trở lên , không giới hạn theo doanh số
Được 13 tháng lương
Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu hỗ trợ công việc và thăng tiến
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, vui vẻ. Sếp luôn chia sẻ nhiều kinh nghiệm và tạo động lực.
Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng quý, hàng năm
Được tham gia bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình với chế độ nhân viên. và nhiều chế độ khác...
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.