Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.