Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và tích cực phát triển các mối quan hệ mới
- Tư vấn cho Khách hàng những giải pháp hoạch định tài chính phù hợp nhất, bằng tất cả sự chuyên nghiệp và chân thành
- Đồng hành cùng với Khách hàng, mang đến cho họ những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc
- Chia sẻ những kiến thức về hoạch định tài chính, ý nghĩa của Bảo hiểm nhân thọ
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23 – 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp chuyên nghiệp, có khả năng trình bày rõ ràng
- Tư duy hiện đại, dám tự tin khẳng định mình trong lĩnh vực đầy thử thách
- Mong muốn có một mức thu nhập hấp dẫn & thích du lịch khám phá thế giới
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Hoa hồng 30-35%/hợp đồng.
Chính sách thù lao hiện hành :
1. Thưởng nóng doanh số ngày.
2. Thưởng doánh số tháng.
3. Thưởng doanh số Quý.
4. Thưởng tích luỹ dài hạn.
5. Thưởng tiến độ MDRT và danh hiệu MDRT.
6. Thưởng MDRT liên tiếp 3-5-10 năm.
Tổng thu nhập lên đến 60-70% hoa hồng/hợp đồng.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.