Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe hãng Mitsubishi.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Nam / nữ ,nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc theo nhóm / độc lập, thuyết trình , đàm phán tốt.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/ đại học.
- Yêu thích ngành nghề ô tô, kỹ thuật
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng (ưu tiên ứng viên làm trong ngành ô tô), chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Thu nhập: Lương cơ bản + doanh thu (thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực)
- Các chế độ phúc lợi , công đoàn theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chốt đơn hàng, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tìm kiếm khách hàng. Marketing online, làm SEO, Quảng cáo google, Facebook.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Mitsubishi Việt Nam.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.