Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc tại địa bàn: Huyện Sơn Dương (Tuyên Quang)
Mô tả công việc:
1. Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được phân công phụ trách:
- Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của Công ty đối với các điểm bán được giao phụ trách.
- Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi
2. Thực hiện các hoạt động trưng bày, gia tăng độ phủ, hình ảnh của các sản phẩm của HABECO
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bầy/khuyến mại/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong lãnh thổ được giao
- Thực hiện triển khai treo banner, dán sticker, vật dụng quảng cáo cho các sản phẩm của HABECO tại điểm bán.
3. Phát triển hệ thống điểm bán
- Chịu trách nhiệm ghi nhận các điểm bán có khả năng mở mới, phát triển thị trường trong khu vực được giao phụ trách.
- Tìm kiếm các thông tin những điểm bán tiềm năng, điểm bán còn/không còn hoạt động, báo cáo phản hồi cho cấp trên trực tiếp để xây dựng cơ sở dữ liệu điểm bán tiềm năng, điểm bán không còn hoạt động trên địa bàn phụ trách.
4. Các nhiệm vụ tạo mối quan hệ với khách hàng, điểm bán trên thị trường, thực hiện các báo cáo khác liên quan đến tình hình thị trường
- Xây dựng quan hệ với chủ quán/quản lý
- Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm Sales ngành bia, FMCG. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định
- Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.