Mô tả công việc
Develops sales strategy, business plan, weekly sales activity and sales call plans.
• In charge of generating revenue of Rooms and Banquet as per budget.
• Actively conducts all sales activities, coordinates within his/her team to implement action plans effectively.
• Producing weekly, monthly reports and ensures timely submission to the Director of Sales & Marketing
• Market analysis: customer survey, competitor activity, market trend & mix.
• In charge of accounts management and RFP.
Responsible for the administration of each contract.
• Arranges site inspection for new clients.
Quyền lợi được hưởng
1 bữa ăn trong ca làm
Đồng phục
Giữ xe miễn phí
Yêu cầu công việc
• Minimum 3 to 4 years of experience in hotel industry sales.
• Strong experience of Saigon market (Leisure or Corporate markets).
• Excellent organization and planning skills. • Strong experience of customer orientation, outstanding negotiation and communication skills.
• Computer skills: Word, Excel, Power Point.
• Fluent in English and Vietnamese (both oral and written).
• Be able to work under pressure.
Yêu cầu hồ sơ
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.