Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu thị trường và các khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận giới thiệu các sản phẩm của Công ty,
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì phát triển quan hệ với khách hàng
- Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng theo khu vực được phân công, chịu trách nhiệm trước cấp trên về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách.
- Linh hoạt giải quyết các công việc, những tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình kinh doanh, hỗ trợ bộ phận giao hàng trong những điều kiện cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 22 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Tự tin, có thể đi thị trường tiếp xúc khách hàng;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán và kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt;
- Tư duy sáng tạo và chủ động trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
Sau thử việc, Công ty đóng BHXH cả phần của nhân viên (không trích từ mức lương trên)
Mỗi tháng được tặng 10kg gạo ST25 - Lương: 7 Tr - 11 Tr VND
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.