Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng mảng nội thất bao gồm bán lẻ, thi công nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, dự án, ….
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, báo giá cho khách hàng tại Showroom, qua điện thoại, Facebook, zalo, các nền tảng mạng xã hội ...
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Sáng tạo, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng nội thất từ 1 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, chịu khó, có tố chất bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Phong cách tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản : 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ + hoa hồng doanh số
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.