Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chào bán và thuyết phục khách hàng về sản phẩm xuất khẩu của Công ty để đi đến quyết định mua hàng.
- Giao dịch với các tổ chức xúc tiến thương mạị ở Việt Nam và trên thế giới
- Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh về sản phẩm và thị trường Xuât khẩu.
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ Khách hàng và xử lý đúng quy trình
- Kiểm soát mua bán hàng hóa: Phối hợp với các bộ phận của công ty để triển khai hoạt động mua bán hàng; có chế độ báo cáo kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh tốt ( Nghe, nói, đọc, viết) ưu tiên biết thêm một ngôn ngữ khác ( Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản).
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước.
- Làm việc : SAMKWANG VINA. Văn phòng Hà Nội (Chính) hoặc di chuyển đến nhà máy ở Bắc Giang khi cần thiết.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng
- Bảo hiểm theo quy định
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.