Mô tả công việc
- Tiếp nhận & giải đáp, gọi điện, chăm sóc khách hàng giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua data của công ty cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ, bổ sung các chứng từ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
- Chịu khó học hỏi, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn theo năng lực ( Hoa hồng sản phẩm + Thưởng nóng + Thưởng kết quả kinh doanh)
- Được công ty cung cấp Data khách hàng.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khoẻ định kỳ và tham gia các hoạt động Teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của luật lao động.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.