Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực quản lý phần mềm bán hàng.
• Thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
• Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, đảm bảo hài lòng và tin cậy của khách hàng theo quy trình.
• Báo cáo cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Xác định vấn đề công ty gặp phải để đề xuất chiến lược cụ thể trong quá trình làm việc với khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
• Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
• BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
• Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.