Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Ô tô Hyundai.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ : Từ 20 tuổi trở lên.
-Tốt nghiệp chuyên ngành Ô Tô, QTKD, Kinh Tế, Marketing,...
- Có khả năng marketing, chạy quảng cáo Facebook, adword, youtube, rao vặt
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô, bất động sản
- Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê kinh doanh, thể thao.
- Chủ động nhanh nhẹn trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không hạn chế dựa trên năng lực bản thân;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Trưởng Nhóm bán hàng
- Được đào tạo Kỹ năng Bán hàng, Sản phẩm hàng tuần & Chứng chỉ Tư vấn Bán hàng từ Nhà máy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
- Nghỉ lễ, và nhiều quyền lợi khác...
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.