Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng liên quan đến Bất Động Sản .
- Kho hàng phong phú luôn đứng đầu thị trường .
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng .
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng .
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22-35 tuổi
- Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân
- Phân phối các dự án siêu HOT, giỏ hàng độc quyền
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Được hỗ trợ dữ liệu khách hàng tiềm năng
- BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định
- Teambuilding hằng năm
Quyền lợi được hưởng
– Ưu tiên người có kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
– Đam mê kinh doanh, nỗ lực hết mình trong công việc
– Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Tư duy nhạy bén và am hiểu lĩnh vực bất động sản
– Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2-Thứ 6 (08h30-17h35), Nghỉ trưa : 12h00-13h30, Thứ 7 Sáng (08h30-12h00)
MỨC LƯƠNG :
Lương cơ bản + KPI. Thu nhập hàng tháng lên đến 30 triệu/ tháng.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.