Mô tả công việc
·Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng về ngành hàng dược phẩm của công ty
·Lập danh sách khách hàng và có kế hoạch chăm sóc thường xuyên địa bàn được giao
·Thực hiện các công việc theo nhóm và dự án PKD tại HN và các tỉnh thành miền Bắc
·Lập hồ sơ tìm hiểu và đánh giá các dòng sản phẩm về giá cả, chính sách khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh...của các đối thủ
·Thực hiện mục tiêu doanh số PKD, tiếp nhận đơn của khách hàng
·Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
·Nam tốt nghiệp các trường Kinh tế,Thương mại, Ngoại thương, Tài chính
·Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
·Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
· Nam Tuổi từ 21-30
Quyền lợi được hưởng
·Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10-30tr/tháng có thể hơn , bao gồm: Lương cơ bản 6-7 triệu/tháng và Lương doanh số + phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực)
·Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động
·Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động....
·Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực
·Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
·Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , cơ hội phát triển cao
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.