Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ nhằm duy trì đơn hàng, tạo mối quan hệ và gia tăng sản lượng
- Lên kế hoạch, cách tiếp cận , để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện việc lên đơn hàng, quản lý và kiểm soát tiến độ và hiện trạng từng đơn hàng của khách hàng
- Phân tích thị trường trong khu vực phụ trách và nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Mức thu nhập chuyên viên kinh doanh: Lương cứng 8 triệu + các khoản KPI 10%, thưởng tháng 13...
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing...
- Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống. Ứng viên mạnh về công việc tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Trên 8 triệu
- hưởng đầy đủ chế dộ lao động xã hội
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.