Mô tả công việc
- Phát triển, mở rộng thị trường cho sản phẩmmứt trái cây, bơ đậu phộng, mì spaghetti, xốt mì spaghetti, xốt salad, xốt mayonnaise, sirô trà sữa, sirô giải khát, sinh tố trái cây, xốt trang trí topping, nước trái cây cô đặc...
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, quy trình đặt hàng và thanh toán của công ty đến khách hàng.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty
- Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp CĐ/ĐH: kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm > 1 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm
- Yêu cầu: Có kinh nghiệm sale 1 - 2 năm
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
- Quà chúc mừng sinh nhật khi tham gia công đoàn
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.