Mô tả công việc
-Tìm kiếm khai thác hợp tác với các cửa hàng phân phối bán nguyên vật liệu xây dựng
-Phát triển tìm kiếm các đại lý sản phẩm , kí kết hợp đồng
-Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Tổ chức các hoạt động marketing để thúc đẩy thương hiệu và doanh số
-Xây dựng, duy trì các mối quan hệ với các cửa hàng phân phối , đại lý hợp tác
-Thực hiện các nhiệm vụ công ty giao phó.
Yêu cầu công việc
1.Nam, nữ dưới 40 tuổi tốt nghiệpcao đẳng, đại học (Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc hợp tác , bán hàng với các cửa hàng, đại lý vật liệu xây dựng)
2.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc bán hàng các sản phẩm : Vữa rót, Vật liệu Chống thấm, Keo dán gạch, Các sản phẩm vữa và Phụ gia bê tông. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
3.Tinh thần làm việc chủ động tích cực, năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
+Mức lương cơ bản: 8.000.000-15.000.000+ hoa hồng + lương tháng 13
+Các đãi ngộ khác như: thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm, giải khát mùa hè, du lịch hàng năm, tăng lương theo thâm niên...và các chế độ hấp dẫn khác
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.