Mô tả công việc
- Xây dưng kế hoạch tiếp thị khách hàng tiềm năng tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp triển khai và thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng, các đại lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Hiểu và nắm bắt các ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý và giải quyết các phát sinh, duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng và thúc đẩy thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu là nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Không cần kinh nghiệm được đào tạo sau khi đã được ứng tuyển
- Có nhiệt huyết và đam mê làm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh
- Ưu tiên những bạn học chuyên ngành kinh doanh và marketing
- Tuổi từ 22-40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản và phụ cấp từ 7- 8tr/ tháng + Doanh thu hoa hồng ( Tổng thu nhập 15tr/ tháng ). Phụ cấp công tác phí theo quy định Công ty .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định của công ty và các chế độ đãi ngộ theo qui định của Công ty.
- Thưởng tết cộng sản lượng cả năm thưởng theo % doanh thu .
- Thời Gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 và các ngày lễ theo quy định Công ty
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.