Mô tả công việc
1.Điều phối giao thông ở cổng khách sạn, hỗ trợ khách lên xuống xe và đón tiếp khách tại cửa vào.
2.Nắm rõ vị trí các phòng khách sạn, nhà hàng, và thông tin hoạt động của các cơ sở hạng mục khác nhau để hướng dẫn khách.
3. Dịch vụ Hành lý và Bưu kiện: Giao, lưu giữ và thu gom hành lý và bưu kiện của hành khách.
4.Xử lý các hoạt động hàng ngày của trung tâm dịch vụ và cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
5.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
6.Cung cấp các dịch vụ tư vấn khác nhau, hỗ trợ sắp xếp phương tiện giao thông và các công việc khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và chế độ phúc lợi tốt
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá thưởng
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- SƠ YẾU LÍ LỊCH
- BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ CÓ LIÊN QUAN
- ĐƠN XIN VIỆC
- HÌNH 3X4 (2 TẤM)
- XÁC NHẬN HÀNH KIỂM
- GIẤY KHÁM SỨC KHỎE
- CCCD
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS