Việc làm Calidas Landmark 72 Royal Residence

Cập nhật 29/09/2024 11:03
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Calidas Landmark 72 Royal Residence
Housekeeping Coordinator / Thư Ký Buồng Phòng
Calidas Landmark 72 Royal Residence
24 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1 Chấm công, lên lịch trực cho nhân viên

- Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên bộ phận.

- Hỗ trợ giám sát buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của resort.

- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.

1.2 Quản lý chìa khóa

- Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng… được giao quản lý.

- Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.

- Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.

1.3 Quản lý đồ thất lạc

- Tiếp nhận đồ thất lạc và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.

- Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí, đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của resort .

- Hỗ trợ kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

1.4 Kiểm soát tài sản, hàng hóa của bộ phận

- Phối hợp với nhân viên kho kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.

- Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.

- Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.

- Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.

1.5 Thực hiện các công tác hỗ trợ, công tác hành chính

- Trực điện thoại của bộ phận.

- Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận buồng phòng.

- Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn....

- Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc...

Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • Compulsory Insurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

• High School or equivalent.

Trung học phổ thông hoặc tương đương.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

• 01_year housekeeping/administrative experience, or an equivalent combination of education and experience.

Kinh nghiệm 1 năm Buồng Phòng, hoặc kết hợp trình độ học vấn và kinh nghiệm tương đương.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, colleagues and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.

Tận dụng kỹ năng giao tiếp khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng giao thiệp với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ ba sẽ phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty…

• Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và hệ thống bộ phận Tiền Sảnh.

• Literacy skills - reading, writing and basic maths skills.

Kỹ năng học vấn – đọc, viết và những kỹ năng toán cơ bản.

• Flexible attitude to shifts – you may need to work nights, weekends and/or holidays.

Linh hoạt với ca làm việc – bạn có thể làm việc ca đêm, cuối tuần hoặc các ngày lễ.

4. Language/Ngoại ngữ:

• Able to speak, read and write English/Có thể nói, đọc và viết tiếng Anh.

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):

• Ability to speak third language is a privilege.

Biết thêm một ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).

Khu vực
Báo cáo

Calidas Landmark 72 Royal Residence
Calidas Landmark 72 Royal Residence Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
23F, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS

Những nghề phổ biến tại Calidas Landmark 72 Royal Residence

Bạn làm việc tại Calidas Landmark 72 Royal Residence? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Calidas Landmark 72 Royal Residence

Calidas Landmark 72 Royal Residence

Click để đánh giá