Mô tả công việc
1. Tuân thủ quy trình vận chuyển hành lý.
2. Điều phối hoạt động dịch vụ vận chuyển một cách hợp lý.
3. Đảm bảo an toàn của hoạt động lưu giữ hành lý, nhận - gửi bưu phẩm cho khách lưu trú.
4. Đảm bảo công tác chuẩn bị và đón tiếp khách đoàn được suôn sẻ, nhanh chóng.
5. Nắm rõ thời gian đón, tiễn khách VIP, VVIP và hỗ trợ phục vụ.
6. Tuân thủ tác phong diện mạo trong ca làm việc.
7.Nắm rõ kiến thức sản phẩm, tự tin giao tiếp và cung cấp thông tin cho khách.
8. Tham gia các khoá học đào tạo nghiệp vụ về hành lý
9. Duy trì vệ sinh, gọn gàng trong và bên ngoài khu vực Sảnh.
10. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho Quản lý ca Lễ tân, Phó bộ phận Tiền Sảnh.
11. Thực hiện công việc khác theo kế hoạch của Công ty, Ban quản lý Khách sạn dưới sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày
3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn
4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty
Yêu cầu công việc
1. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành lý tại các khách sạn 4-5 sao.
2. Có kiến thức sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA...
3. Có hiểu biết về đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo...
4. Tiếng Anh giao tiếp và một ngoại ngữ khác là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV qua trang tuyển dụng Hoteljob.vn
Liên hệ : Ms. Thắm - 0984546831
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS