Mô tả công việc
1. Kiểm soát quầy buffet, kiểm soát khu vực Phòng khách thương gia được giao đảm bảo đồ ăn, đồ uống, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn phục vụ.
2. Kiểm soát liên tục khu vực phục vụ được giao, luôn kiểm tra lau dọn sạch sẽ.
3. Đảm bảo hàng hoá, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn nghiệp vụ.
4. Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
5. Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
6. Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
7. Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Ca làm việc: Ca 1: 4h30 - 14h00; Ca 2: 13h30 đến 23h00
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
3. Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn là một lợi thế.
4. Không nói ngọng.
5. Ngoại hình: Ưa nhìn.
6. Tuổi: Nam, nữ không quá 30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết (30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch....);
- Được công ty đóng BHXH;
- Lương tháng 13;
- Thưởng hiệu quả SXKD;
- Du lịch 01 lần/năm, teambuilding,…
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS