Mô tả công việc
To guide guests in check-in: take guests to their room, carry their luggage, instruct them to use equipment in the room.
•Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách.
To introduce service of the hotel to guests.
•Chuyển hành lý khi khách đổi phòng hoặc check-out.
To transport luggage when guests change to another room or check out.
•Chịu trách nhiệm chuyển phát thư từ và bưu phẩm.
To be responsible for delivering letters and parcels.
•Thay thế nhân viên mở cửa khi cần thiết.
To represent a concierge when needed.
•Chăm sóc các bảng thông tin hướng dẫn ở Sảnh.
To look after the information table at Lobby.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Degree in Hotel Profession.
•Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.
Experience in field of Customer Service.
•Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
•Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS