Mô tả Công việc Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm. Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng. Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng. Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình. Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra. Phát triển thị trường Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng. Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách. Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng. Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh. Khai thác khu vực tiềm năng. Quản lý Nhân viên Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao. Đảm bảo kỷ luật trong đội. Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh. Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm. Quản lý Nhà phân phối (NPP) Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP. Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP. Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh. Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN. Báo cáo Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG) Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80% Đồng phục của Công ty. Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm. Nghỉ phép hàng năm (12 ngày/ năm). Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn PTI 24h. Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm. Xét tăng lương hàng năm Phụ cấp đi công tác Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng. Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng. Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình. Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra. Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng. Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách. Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng. Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh. Khai thác khu vực tiềm năng. Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao. Đảm bảo kỷ luật trong đội. Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh. Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm. Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP. Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP. Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh. Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN. Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80% Đồng phục của Công ty. Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm. Nghỉ phép hàng năm (12 ngày/ năm). Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn PTI 24h. Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm. Xét tăng lương hàng năm Phụ cấp đi công tácYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học. Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG. Kỹ năng quản lý & kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng lãnh đạo. Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt. Làm việc độc lập, chịu áp lực cao. Biết sử dụng máy vi tính.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm