Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Quản lý về hàng hóa, vật tư, nguyên phụ liệu… của công ty:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về kế hoạch nhập – Xuất vật tư, hàng hóa.
- Đôn đốc, triển khai, giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Đánh giá lại kết quả triển khai công việc.
2.Quản lý nhân sự
- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát ý thức, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
3. Công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại kho và công ty
- Lên phương án PCCC.
- Mua sắm, bố trí trang thiết bị,công tác an toàn và sắp xếp nhân sự cho công tác PCCC.
- Tổ chức tập huấn định kỳ, kiểm tra,giám sát toàn bộ hoạt động này tại công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, ghi chép và lưu trữ hồ sơ.
4. Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của BGĐ;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc;
- Hiểu biết đầy đủ và chính xác các thông tin về công ty và sản phẩm, nguyên phụ liệu của Công ty, khả năng quản lý kho tốt. Biết cách sắp xếp hàng hóa khoa học, tiện dụng và đảm bảo an toàn;
- Sức khỏe tốt để đảm bảo yêu cầu công việc;
- Nhanh nhẹn nhiệt huyết, cầu thị, có trách nhiệm và khả năng xử lý nhanh, hiệu quả các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc được giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: Từ 8-17h từ Thứ 2- Thứ 7;
- Ăn trưa: tại văn phòng Công ty;
- Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc;
- Chế độ hưởng phép năm ngay từ tháng thử việc;
- Chế độ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định;
- Tham gia du lịch, nghỉ mát, teambuilding,... theo chính sách của mỗi công ty;
- Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Đào tạo, định hướng và hỗ trợ nhân sự các công việc theo đúng yêu cầu quy định, quy trình của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY được thành lập vào năm 2017, địa chỉ đăng ký nằm trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Diện tích rộng khoảng 25.830 mét vuông.
Vốn điều lệ Công ty là 35 triệu đô la Mỹ.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm da nhân tạo, da tổng hợp và các vật liệu nhựa PU tổng hợp khác. Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY là công ty con thuộc sở hữu của Công ty TNHH ANHUI ANLI MATERIAL TECHNOLOGY.
Công ty TNHH ANHUI ANLI được niêm yết công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 18 tháng 5 năm 2011. Hiện công ty là doanh nghiệp lớn nhất tại Trung Quốc chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất da tổng hợp PU và vật liệu phức hợp có chức năng sinh thái, đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp quy mô tổng hợp, và 8 năm liên tiếp đứng đầu: “Mười doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc trong ngành công nghiệp nhựa dẻo".
Sứ mệnh của Công ty là "Tạo cơ hội cho nhân viên, tạo ra giá trị cho khách hàng, tạo ra lợi nhuận cho cổ đông, tạo ra của cải cho xã hội" và "Sản phẩm ưu việt – Kiến tạo cuộc sống".
Công ty theo đuổi sự phát triển bền vững và tiềm năng phát triển lớn mạnh.
Mục tiêu dài hạn của Công ty là phấn đấu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu PU tốt nhất thế giới. Phấn đấu đưa ANLI trở thành doanh nghiệp khiến người lao động tự hào, được xã hội tôn trọng, có khả năng cạnh tranh và tầm ảnh hưởng lớn đến quốc tế.