Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám, điều trị tại phòng khám.
- Thực hiện công tác thu ngân.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
- Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Có 3 năm kinh nghiệm trong các ngành thẩm mỹ, làm đẹp và nha.
- Biết quan tâm và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 10.000.000 đồng/ tháng + Thưởng hiệu suất
- Các chính sách khác theo quy định công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.