Việc làm Bất động sản AHS

Cập nhật 09/12/2024 16:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Chuyên viên Kế toán Doanh thu
Bất động sản AHS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Vai trò: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phải thu, phải trả và cập nhật chi phí dự án theo từng giai đoạn.

Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán kế toán phải thu, phải trả:

- Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả, chi phí gói thầu; lên kế hoạch thực hiện thanh toán, kế hoạch dòng tiền;

- Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...;

- Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thư bảo lãnh, hóa đơn, quyết toán của nhà thầu, nhà cung cấp;

- Lập hồ sơ mở tài khoản ngân hàng; lập ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi chính xác, kịp thời theo hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt;

- Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:

- Xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;

- Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:

- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;

- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;

- Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định; Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);

- Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh, đại lý;

- Lập bảng tính quyết toán giao nhà và giao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Nhà Ở (GCNQSHNO). Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà. Trực tiếp bàn giao hồ sơ giao GCNQSHNO cho khách hàng.

- Cập nhật tình hình khách hàng vay vốn, hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,…

Nhiệm vụ 3: Theo dõi dòng tiền và báo cáo chi phí dự án:

- Thực hiện kiểm kê và cập nhật tài sản theo quy định;

- Kiểm tra và đối chiếu các bút toán phải thu, phải trả, các định khoản phát sinh hàng ngày liên quan đến tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;

- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;

- Thực hiện báo cáo chi phí dự án, báo cáo dòng tiền, báo cáo số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.

Nhiệm vụ 4: Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:

- Lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
  • Chính sách Novator hấp dẫn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)
  • Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính, Kế toán , Thuế, Luật Tài chính Doanh nghiệp.
  • Có trên 2-3 năm kinh nghiệm về kiểm soát, quản lý chuyên môn kế toán, cấu trúc quản lý tài chính và giải trình thanh tra…
  • Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ qua 0907386806 (Ms. Thùy)
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Bất động sản AHS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
NV21, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản AHS

Bạn làm việc tại Bất động sản AHS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản AHS

Bất động sản AHS

Click để đánh giá