Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý chi phí khách hàng:
− Phụ trách công việc thường ngày liên quan chi phí khách hàng AC như duyệt chính sách chiết khấu, thanh toán, tổng kết,…
− Theo dõi các khoản chi phí khách hàng, hỗ trợ CFO trong việc cung cấp số liệu để đánh giá hiệu quả việc đầu tư.
− Lập báo cáo phân tích hàng tháng, so sánh các số liệu thực tế với ngân sách & dự toán.
2. Quản lý nợ phải thu:
− Phụ trách công việc hàng ngày liên quan đến công nợ, tiền thu, …
− Đối chiếu công nợ với khách hàng.
− Theo dõi công nợ quá hạn
− Kiểm tra và duyệt phiếu POD để ghi nhận doanh thu - công nợ.
3. Hỗ trợ kinh doanh
− Thường xuyên trao đổi, hội họp với bộ phận kinh doanh, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của BPKD.
4. Kiểm soát rủi ro
− Hỗ trợ CFO trong việc kiểm soát các rủi ro kinh doanh, rủi ro về thuế, về hạch toán kế toán cũng như về tuân thủ
5. Phân tích số liệu kinh doanh
− Hỗ trợ CFO trong việc phân tích số liệu kinh doanh AC của từng kênh như số liệu doanh thu, lãi gộp,…
Yêu Cầu Công Việc
− Kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên
− Có kiến thức về các quy định về kế toán và thuế của Việt Nam.
− Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng và phân tích dữ liệu tốt.
− Có kinh ngiệm phong phú về quản lý công nợ và quản lý chi phí khách hàng.
− Ưu tiên cho người biết tiếng Trung
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.